Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036
Nhan đề: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty Cổ phần Nhạc cụ Music & Color: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Trần, Khôi Nguyên
Ngô, Thúy Lân (GVHD)
Từ khoá: Đào tạo -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệp
Dịch vụ -- Chất lượng
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Khoi-Nguyen-DH20KQ.pdf2,14 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.