Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Huỳnh-
dc.contributor.authorPhạm, Thu Huyền-
dc.date.accessioned2024-07-11T08:30:38Z-
dc.date.available2024-07-11T08:30:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21025-
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan thông tin lý luận của Bộ Công thươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương số 13 tháng 06/2024;tr. 234-238-
dc.subjectKhách sạn -- Năng lực cạnh tranhvi
dc.subjectMarketing -- Chiến thuậtvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh Marketing của khách sạn trên địa bàn thành phố Vũng Tàuvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Du lịch - Sức khỏe (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Thi-Ngoc-Huynh-Pham-Thu-Huyen.pdf177,45 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.