Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạt-
dc.date.accessioned2024-06-26T04:18:04Z-
dc.date.available2024-06-26T04:18:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21004-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát mức độ ảnh hưởng của một số yếu tố đến hành vi mua áo thun Levents trực tuyến của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách khảo sát tổng cộng 318 sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh khi mua áo thun Levents. Những yếu tố này, được liệt kê theo thứ tự giảm dần về tác động của chúng, là chất lượng dịch vụ, chuẩn mực chủ quan, giá cả, niềm tin và sự hữu ích được cảm nhận. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số chiến lược nhằm thúc đẩy và nâng cao hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrung tâm Kinh tế Châu Á Thái Bình Dươngvi
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á Thái Bình Dương, Số 660 Tháng 6 năm 2024;tr. 64-66-
dc.subjectMua sắm -- Hành vivi
dc.titleMột cuộc khảo sát về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến áo thun Levents của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Tien-Dat-KTCATBD.pdf273,42 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.