Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Nam Tiến (GVHD)-
dc.contributor.authorThái, Bảo Trân-
dc.date.accessioned2023-11-22T07:58:18Z-
dc.date.available2023-11-22T07:58:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20866-
dc.description.abstractTrong thời đại Toàn cầu hóa hiện nay, xu thế chung của các quốc gia là sử dụng Sức mạnh mềm (Soft Power), trong đó chú trọng đến sức mạnh văn hóa nhằm đạt được những mục tiêu cơ bản của chính sách đối ngoại, tạo dựng hình ảnh tốt đẹp về quốc gia, từ quảng bá các giá trị văn hoá, ngôn ngữ tiến tới nâng tầm ảnh hưởng về chính trị, kinh tế… của quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Có thể nói, “ngoại giao văn hoá” đang được coi là một trong những công cụ quan trọng để tạo dựng Sức mạnh mềm – một trong ba trụ cột chủ yếu của nền ngoại giao (cùng với ngoại giao kinh tế và ngoại giao chính trị) của mỗi quốc gia. Ngoại giao văn hoá đặc biệt có thể tạo được sức ảnh hưởng đối với các quốc gia khác.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectQuan hệ ngoại giao -- Ấn Độ -- Đông Nam Á -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectQuan hệ quốc tếvi
dc.titleNgoại giao văn hoá của Ấn Độ đối với Đông Nam Á thời kỳ thủ tướng Modi: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Ngành Đông Phương học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thai-Bao-Tran.pdf1,03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.