Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20866
Nhan đề: Ngoại giao văn hoá của Ấn Độ đối với Đông Nam Á thời kỳ thủ tướng Modi: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Trần, Nam Tiến (GVHD)
Thái, Bảo Trân
Từ khoá: Quan hệ ngoại giao -- Ấn Độ -- Đông Nam Á -- Luận văn thạc sĩ
Quan hệ quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Trong thời đại Toàn cầu hóa hiện nay, xu thế chung của các quốc gia là sử dụng Sức mạnh mềm (Soft Power), trong đó chú trọng đến sức mạnh văn hóa nhằm đạt được những mục tiêu cơ bản của chính sách đối ngoại, tạo dựng hình ảnh tốt đẹp về quốc gia, từ quảng bá các giá trị văn hoá, ngôn ngữ tiến tới nâng tầm ảnh hưởng về chính trị, kinh tế… của quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Có thể nói, “ngoại giao văn hoá” đang được coi là một trong những công cụ quan trọng để tạo dựng Sức mạnh mềm – một trong ba trụ cột chủ yếu của nền ngoại giao (cùng với ngoại giao kinh tế và ngoại giao chính trị) của mỗi quốc gia. Ngoại giao văn hoá đặc biệt có thể tạo được sức ảnh hưởng đối với các quốc gia khác.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20866
Bộ sưu tập: Luận văn Ngành Đông Phương học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Thai-Bao-Tran.pdf1,03 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.