Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Vân Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Hải Tuấn-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:55:02Z-
dc.date.available2023-10-31T02:55:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20836-
dc.description.abstractNêu tổng quan tình hình nghiên cứu, cơ sở lý luận về chiến lược và xây dựng chiến lược. Phản ánh bức tranh hiện trạng và môi trường cạnh tranh, môi trường hoạt động sản xuất kinh doanh; qua đó, xác định được cơ hội và mối đe dọa có thể gặp phải; cũng như điểm mạnh, điểm yếu của Công ty Trường Sa trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Xây dựng chiến lược và đề xuất giải pháp khả thi cho Công ty Trường Sa để hỗ trợ cho một số chiến lược đã hoạch định và lựa chọn. Từ đó khai thác tốt điểm mạnh, cơ hội đồng thời khắc phục các điểm yếu và nguy cơ từ môi trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectKinh doanh -- Chiến lược -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectQuản trị chiến lượcvi
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh cho Công Ty TNHH MTV Hải sản Trường Sa giai đoạn 2023 đến năm 2030: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Huu-Hai-Tuan.pdf2,36 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.