Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20770
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Cam Lâm: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Trần, Nha Ghi (GVHD)
Nguyễn, Thị Hồng
Từ khoá: Y tế -- Dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Y tế -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Nghiên cứup được thực hiện nhằmi đề xuất mô hình lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng đến SHL của bệnh nhân đối với CLDV KCB tại Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm (gồm 5 thành phần) đó là: (1) Năngi lực phục vụ; (2) sựcđáp ứng; (3) sựt tin cậy; (4) sựrcảm thông; (5) phương tiện hữu hình. Đồng thời phátv triểng thang đo sơ bộ các thành phầnl này và thang đo SHL của bệnh nhân đối với CLDV KCB tại Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm trêng cơ sở thang đo củan các nghiêng cứu trước. Nghiên cứu tiến hànhi khảo sát trên 372 khảo sát được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu phi xác suất, tiếp cận thuận tiện. Kết quả cho thấy tất cả các thang đo đều cót hệ số Cronbachs Alpha biếng tổng > 0,6; hệ số Cronbach’s Alpha nếu loại biếng đều > 0,6 và hệt số tương quan biến tổng > 0,3. Điều này chon thấy các thang đo đều đạt tiêu chuẩn là những thang đo tốt, có độ tin cậy cao. Tất cả 31 biến quan sát đều đủ điều kiện phân tích EFA. Kết quả EFA cho thấy 31 biến quan sát đủ điều kiện để kiểm định hồio quy đa tham số. Kết quả phân tích hồi quy đa tham số cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến SHL của bệnh nhâniđối với CLDV KCB tại Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm gồm 5 thành phần theo mức độ ảnh hưởng giảm dần là: (1) Năng lực phục vụ; (2) sự đáp ứng; (3)lsự tin cậy; (4) sự cảm thông; (5) nphương tiện hữu hình.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20770
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Hong.pdf5,82 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.