Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20769
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Gia Hồ: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Trần, Nha Ghi (GVHD)
Hồ, Xuân Quang
Từ khoá: Chăm sóc khách hàng -- Luận văn thạc sĩ
Người tiêu dùng -- Hành vi
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của của khách hàng cá nhân tại Công ty CP Thiết kế xây dựng Gia Hồ. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để các lãnh đạo cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng cá nhân. Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS -SEM. Kết quả nghiên cứu đem lại ý nghĩa cho các lãnh đạo Công ty Dịch trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng cá nhân. Cuối cùng, một số hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo được đề cập trong đề tài.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20769
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ho-Xuan-Quang.pdf1,26 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.