Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thúy Lân-
dc.date.accessioned2023-07-07T01:52:44Z-
dc.date.available2023-07-07T01:52:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20749-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, ngành Du lịch được định hướng phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp lớn vào ngành Kinh tế tại Việt Nam. Phát triển du lịch tại Việt Nam không những giúp đa dạng hóa sản phẩm, mà còn giúp bảo tồn văn hóa xã hội, cũng như góp phần phát triển kinh tế cho một số địa phương trong nước. Tuy nhiên, với diễn biến của dịch Covid-19 gần 3 năm qua đã tác động rất lớn lên ngành Du lịch Việt Nam. Bài báo này nhằm phân tích những tác động của dịch Covid-19 đến ngành Du lịch Việt Nam, đồng thời tác giả xin đưa ra một số chiến lược đẩy mạnh hoạt động marketing vào du lịch để giúp ngành Du lịch phát triển, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương, số 20 tháng 08/2022;tr. 108-113-
dc.subjectDigital marketingvi
dc.subjectMarketing du lịchvi
dc.titleĐẩy mạnh chiến lược Marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch COVID-19 tại Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngo-Thuy-Lan-TCCTso20.pdf175,61 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.