Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20749
Nhan đề: Đẩy mạnh chiến lược Marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch COVID-19 tại Việt Nam
Tác giả: Ngô, Thúy Lân
Từ khoá: Digital marketing
Marketing du lịch
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Cơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thương
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công Thương, số 20 tháng 08/2022;tr. 108-113
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, ngành Du lịch được định hướng phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp lớn vào ngành Kinh tế tại Việt Nam. Phát triển du lịch tại Việt Nam không những giúp đa dạng hóa sản phẩm, mà còn giúp bảo tồn văn hóa xã hội, cũng như góp phần phát triển kinh tế cho một số địa phương trong nước. Tuy nhiên, với diễn biến của dịch Covid-19 gần 3 năm qua đã tác động rất lớn lên ngành Du lịch Việt Nam. Bài báo này nhằm phân tích những tác động của dịch Covid-19 đến ngành Du lịch Việt Nam, đồng thời tác giả xin đưa ra một số chiến lược đẩy mạnh hoạt động marketing vào du lịch để giúp ngành Du lịch phát triển, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20749
ISSN: 0866-7756
Bộ sưu tập: Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ngo-Thuy-Lan-TCCTso20.pdf175,61 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.