Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bích Hồng-
dc.contributor.authorHồ, Thị Yến Ly-
dc.date.accessioned2023-07-04T02:34:49Z-
dc.date.available2023-07-04T02:34:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20734-
dc.description.abstractTrước làn sóng công nghệ 4.0 đã và đang phát triển mạnh mẽ làm thay đổi đáng kể các phương thức giao dịch, mua sắm, làm việc của rất nhiều khách hàng. Nền tảng Internet được ưa chuộng sử dụng đã buộc các nhà kinh doanh phải thay đổi công cụ marketing nhằm phù hợp với xu thế mới để tạo ra sự tương tác tốt nhất cho khách hàng.Phát triển Digital Marketing(DM) trong ngân hàng là xu thế phát triển mới trong làn sóng công nghệ hiện nay. Bài viết này tập trung vào việc nghiên cứucác kinh nghiệm từ quốc tếvề việc phát triển DM trong ngành ngân hàng, từ đó tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm đóng góp để áp dụng cho các ngân hàng Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương, số 13 tháng 05/2023;tr. 236-241-
dc.subjectDigital marketingvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.titlePhát triển Digital Marketing cho các Ngân hàng Thương mại tại Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BichHong-YenLy-TCCT-So13T5.pdf102,65 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.