Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Xuân Thiệu (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Bích Thủy-
dc.date.accessioned2022-11-16T03:21:07Z-
dc.date.available2022-11-16T03:21:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20683-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectCảng -- Dịch vụ cảng biển -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectCảng biển -- Chất lượng dịch vụ -- Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cảng biển của Cảng PTSC Phú Mỹ: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Bich-Thuy.pdf3,98 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.