Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Huy Nhựt (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần, Lê Đan Tâm-
dc.date.accessioned2022-11-10T08:23:26Z-
dc.date.available2022-11-10T08:23:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20656-
dc.description.abstractKiểm định mô hình lý thuyết giữa các thành phần chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách nội địa tại khu lịch Hồ Mây tại Vũng Tàu. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đề xuất các hàm lý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ giúp gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi tham quan tại khu du lịch Hồ Mây. Phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng được áp dụng trong bài nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định nhằm điều chỉnh, bổ sung thang đo cho những khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS-SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy các chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch Hồ Mây có mối quan hệ dương với sự hài lòng của du khách và lòng trung thành của du khách. Mức độ giải thích của mô hình giải thích 87% sự biến thiên phương sai của lòng trung thành du khách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectDu lịch -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectDu lịch nội địavi
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách nội địa khi tham quan Khu Du lịch Hồ Mây tại Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Le-Dan-Tam.pdf2,83 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.