Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Nha Ghi (GVHD)-
dc.contributor.authorBùi, Thanh Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2022-11-10T08:04:18Z-
dc.date.available2022-11-10T08:04:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20654-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectTâm lí khách hàngvi
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Cửa hàng Bách hóa xanh huyện Đức Linh, Bình Thuận: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Thi-Thanh-Huyen.pdf1,87 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.