Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Văn Đông (GVHD)-
dc.contributor.authorHuỳnh, Trọng Thủy-
dc.date.accessioned2022-11-04T02:01:37Z-
dc.date.available2022-11-04T02:01:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20595-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Agribank huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huynh-Trong-Thuy.pdf1,81 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.