Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Sĩ Trí (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Nguyệt Bình-
dc.date.accessioned2022-05-17T07:03:07Z-
dc.date.available2022-05-17T07:03:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20484-
dc.description.abstractTình hình phát triển dịch vụ Internet Banking tại BIDV Bà Rịa, thực trạng về sự hài lòng khách hàng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại BIDV Bà Rịa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectNgân hàng -- Dịch vụ ngân hàngvi
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Tran-Nguyet-Binh.pdf1,04 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.