Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20484
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Lê, Sĩ Trí (GVHD)
Nguyễn, Trần Nguyệt Bình
Từ khoá: Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩ
Ngân hàng -- Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Tình hình phát triển dịch vụ Internet Banking tại BIDV Bà Rịa, thực trạng về sự hài lòng khách hàng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại BIDV Bà Rịa.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20484
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Tran-Nguyet-Binh.pdf1,04 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.