Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Diệp-
dc.date.accessioned2022-04-27T01:32:39Z-
dc.date.available2022-04-27T01:32:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20479-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectY tế -- Dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Y tế Vietsovpetro: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Ngoc-Diep.pdf1,81 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.