Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorMai, Nguyễn Hồ Trần Thi Khanh-
dc.date.accessioned2022-04-21T01:22:30Z-
dc.date.available2022-04-21T01:22:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20466-
dc.description.abstract“Một số giải pháp marketing về sản phẩm dịch vụ truyền hình cáp do công ty SCTV cung cấp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu” được thực hiện trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Luận văn bao gồm ba vấn đề cốt lõi sau đây: Thứ nhất đề tài trình bày các cơ sở lý luận marketing về sản phẩm và dịch vụ. Ngoài ra còn giới thiệu các đặc trưng của thị trường kinh doanh dịch vụ truyền hình cáp, bên cạnh đó là trình bày các công cụ chính để xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing-mix và lập kế hoạch hành động. Đây là cơ sở nền tảng cho việc nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing về sản phẩm và dịch vụ truyền hình cáp do công ty SCTV cung cấp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Thứ hai đề tài đi sâu vào phân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty SCTV - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Thông qua các số liệu thứ cấp và sơ cấp do tác giả thu thập, khảo sát. Từ đó, tác giả rút ra được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong hoạt động marketing sản phẩm dịch vụ do công ty SCTV cung cấp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, xây dựng ma trận các yếu tố bên trong (ma trận IFE), ma trận các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty SCTV là cơ sở để xây dựng nên ma trận SWOT cho hoạt động Marketing về sản phẩm dịch vụ truyền hình cáp. Thứ ba từ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, mục tiêu phát triển của công ty SCTV đến năm 2025 đã hình thành nên các nhóm giải pháp để hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm dịch vụ truyền hình cáp do công ty SCTV cung cấp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectMarketing -- Giải pháp -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectTruyền hình cáp -- Sản phẩm và dịch vụvi
dc.titleMột số giải pháp Marketing sản phẩm dịch vụ truyền hình cáp do Công ty SCTV cung cấp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thi-Khanh.pdf1,38 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.