Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Trọng Khuê (GVHD)vi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2022-04-05T02:35:51Z-
dc.date.available2022-04-05T02:35:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20452-
dc.description.abstractXác định những yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ở chợ truyền thống, đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đề xuất hàm ý quản trị nhằm gia tăng hoạt động mua sắm của người tiêu dùng tại chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectChợ truyền thống -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectNgười tiêu dùng -- Nghiên cứuvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Hong.pdf1,33 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.