Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorHồ, Nguyễn Quốc Nam-
dc.date.accessioned2022-03-03T03:15:18Z-
dc.date.available2022-03-03T03:15:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20423-
dc.description.abstractĐo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua trang Agoda của người dân trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Dựa trên cơ sở lý thuyết và lược khảo các nghiên cứu trước trong và ngoài nước về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất và phát triển các giả thuyết nghiên cứu của đề tài. Vận dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 04 nhân tố bao gồm: Sự quen thuộc, Lợi ích kinh tế, Niềm tin, và Chất lượng hệ thống có ảnh hưởng cùng chiều đến Ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua Agoda tại địa bàn TP. Vũng Tàu. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề tài cũng đã đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy gia tăng ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua Agoda tại TP. Vũng Tàu trong thời gian tớivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectThương mại điện tử -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua trang Agoda: Nghiên cứu tại thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ho-Nguyen-Quoc-Nam.pdf1,18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.