Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20423
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua trang Agoda: Nghiên cứu tại thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)
Hồ, Nguyễn Quốc Nam
Từ khoá: Thương mại điện tử -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua trang Agoda của người dân trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Dựa trên cơ sở lý thuyết và lược khảo các nghiên cứu trước trong và ngoài nước về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất và phát triển các giả thuyết nghiên cứu của đề tài. Vận dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 04 nhân tố bao gồm: Sự quen thuộc, Lợi ích kinh tế, Niềm tin, và Chất lượng hệ thống có ảnh hưởng cùng chiều đến Ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua Agoda tại địa bàn TP. Vũng Tàu. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề tài cũng đã đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy gia tăng ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua Agoda tại TP. Vũng Tàu trong thời gian tới
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20423
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ho-Nguyen-Quoc-Nam.pdf1,18 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.