Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20375
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Authors: Nghiêm, Phúc Hiếu
Trang, Tử Tự Thành
Trần, Văn Thi
Trần, Thu Trang
Trần, Tây Sơn
Keywords: Bánh tráng -- Thương hiệu -- Bà Rịa Vũng Tàu
Bánh tráng An Ngãi -- Bà Rịa Vũng Tàu
Issue Date: 2021
Publisher: Cơ quan ngôn luận Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Series/Report no.: Kinh tế và dự báo số 15 tháng 5/2021 (769);tr. 50-53
Abstract: Nghiên cứu tiến hành kiểm định các thang đo, mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua mẫu khảo sát thu nhập từ 237 người tiêu dùng thường xuyên sản phẩm bánh tráng. Kết quả hồi quy cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tích cực, có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần bao gồm: Chất lượng cảm nhận; Lòng trung thành thương hiệu; Tính an toàn cảm nhận; Nhận biết thương hiệu và Liên tưởng thương hiệu. Kết quả nghiên cứu giúp cho các doanh nghiệp, các cơ quan chức năng có những chính sách quản lý phù hợp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20375
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nghiem-Phuc-Hieu2.pdf163,24 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.