Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20354
Nhan đề: Phân tích và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Đăng Nguyên - Nhà sách Bạch Đằng Bà Rịa: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Đinh, Thị Minh Thư
Ngô, Thị Tuyết (GVHD)
Từ khoá: Quản trị kinh doanh -- Khoá luận tốt nghiệp
Bán hàng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Tiền thân công ty TNHH Đăng Nguyên là Nhà Sách Bạch Đằng tại Tp Bà Rịa được thành lập ngày 20/08/2005. Sau đó do nhu cầu của xã hội ngày càng tăng Nhà Sách Bạch Đằng chuyển đổi thành Công Ty TNHH Đăng Nguyên hiện nay. Cho đến nay, công ty đã phát triển được hệ thống 3 nhà sách và khu vui chơi thiếu nhi kèm theo ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. nhà sách Bạch Đằng, sau 14 thành lập và phát triển vẫn giữ vững phong độ và vị thế của mình tại thành phố Bà Rịa. Điều đó cho thấy được việc phân bổ và quản lý việc bán hàng của nhà sách vô cùng hiệu quả. Từ đó dựa vào điểm mạnh, điểm yếu để đưa ra các phương pháp, đề xuất giúp cải thiện chiến lược bán hàng của công ty.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20354
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Dinh-Thi-Minh-Thu.pdf1,16 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.