Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Thành (GVHD)-
dc.contributor.authorPhan, Minh-
dc.date.accessioned2021-07-28T01:53:41Z-
dc.date.available2021-07-28T01:53:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20276-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh TP. Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan-Minh.pdf1,28 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.