Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20261
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Nha Ghi (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2021-07-26T03:59:30Z-
dc.date.available2021-07-26T03:59:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20261-
dc.description.abstractCác yếu tố đưa vào mô hình nghiên cứu đều có ảnh hưởng đến SHL của NNT, được xếp thứ tự ảnh hưởng từ mạnh đến yếu như sau: Yếu tố phản hồi tác động cùng chiều đến SHL của NNT; Yếu tố tin cậy tác động cùng chiều đến SHL của NNT; Yếu tố cơ sở vật chất tác động cùng chiều đến SHL của NNT; Yếu tố cảm thông tác động cùng chiều đến SHL của NNT; Yếu tố đáp ứng tác động cùng chiều đến SHL của NNT và cuối cùng là yếu tố năng lực tác động cùng chiều đến SHL của NNT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectThuế -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectHành chính công -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng của người nộp thuế tại Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Khanh-Ha.pdf1,58 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.