Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Long (GVHD)-
dc.contributor.authorĐầu, Hải Nam-
dc.date.accessioned2021-07-22T02:04:51Z-
dc.date.available2021-07-22T02:04:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20226-
dc.description.abstractTrong điều kiện nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, công nghệ thông tin và điện tử viễn thông đã thâm nhập mạnh mẽ vào nhiều ngành nhiều lĩnh vực, trong đó có tài chính ngân hàng. Điều này đã giúp ngành ngân hàng tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ mới với ứng dụng công nghệ cao, trong đó có dịch vụ ngân hàng điện tử, một trong những sản phẩm mới của các ngân hàng đang bắt đầu phát triển và đem lại nhiều lợi ích nhờ tính tiện ích, nhanh chóng, chính xác và bảo mật Từ việc tiếp cận những lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử, nghiên cứu kinh nghiệm phát triển hoạt động ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại trong và ngoài nước, luận văn đi sâu phân tích thực trạng hoạt động ngân hàng điện tử của BIDV Chi nhánh BRVT. Trong quá trình nghiên cứu, tác giả đã kết hợp giữa lý luận và khảo sát thực tế sự hài lòng của Khách hàng trong sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV Chi nhánh BRVT để rút ra những kết quả đạt được cũng như những điểm hạn chế trong hoạt động ngân hàng điện tử của BIDV Chi nhánh BRVT. Dựa trên kết quả phân tích kết hợp với định hướng phát triển của hệ thống ngân hàng cũng như BIDV Chi nhánh BRVT, luận văn đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng điện tử của BIDV Chi nhánh BRVT. Khi giải pháp nêu trên được triển khai đồng bộ và theo một lộ trình hợp lý sẽ góp phần đưa hoạt động ngân hàng điện tử của BIDV Chi nhánh BRVT ngày càng phát triển, hoạt động kinh doanh của BIDV Chi nhánh BRVT sẽ ngày càng bền vững trong nền kinh tế hội nhập và toàn cầu hóa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng thương mại -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleSự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dau-Hai-Nam.pdf1,47 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.