Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Phong-
dc.date.accessioned2021-07-05T03:18:30Z-
dc.date.available2021-07-05T03:18:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20176-
dc.description.abstractQuản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) là quản trị cung và cầu cho toàn bộ hệ thống của các doanh nghiệp, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan trực tiếp hay gián tiếp nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Chuỗi cung ứng không chỉ bao gồm nhà sản xuất, nhà cung cấp mà còn liên quan đến nhà vận chuyển, nhà kho, nhà bán lẻ và khách hàng. Việc quản trị yêu cầu sự phối hợp giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đểm lại sự hài lòng cho khách hàng. Mục tiêu của chuỗi cung ứng là tối đa tông giá trị (value) của chuỗi tạo ra bằng cách thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng thông qua sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên. Bao gồm khả năng phân phối, dự trữ, lao động, lưu kho, đồng thời giữ mức chi phí của chuỗi cung ứng ở mức tối thiểu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectChuỗi cung ứng -- Quản lývi
dc.titleQuản trị chuỗi cung ứng: Giáo trình nội bộvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo trình (BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GT-Quan-tri-chuoi-cung-ung.pdf2,19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.