Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Khanh-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Định-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2021-06-24T08:24:40Z-
dc.date.available2021-06-24T08:24:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20165-
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương số 25-10/2020;tr. 133-139-
dc.subjectNhà ở xã hộivi
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về nhà ở xã hội và dịch vụ hỗ trợ của Trung tâm Quản lý và Phát triển nhà ở trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PNKhanh-TC-Congthuong-T10-20.pdf5,86 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.