Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20027
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Trần, Thị Thuỳ Linh (GVHD)
Đặng, Huyền Trinh
Từ khoá: Ngân hàng thương mại -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng E- anking; Đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng ý định của khách hàng trong việc sử dụng E-Banking. rên cơ sở đó, vận dụng phương pháp nghiên cứu khoa học định tính và định lượng làm rõ mục tiêu. Bằng phương pháp định tính, thảo luận lấy ý kiến chuyên gia về các nhân tố ảnh hưởng, tiêu chí đo lường các khái niệm và kết quả mô hình nghiên cứu được đề xuất gồm: 6 nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng E-Banking: Tính hữu ích; Tính dễ sử dụng; Tính rủi ro; thương hiệu ngân hàng; Kiểm soát hành vi và Chuẩn chủ quan. Nghiên cứu định lượng, thực hiện thông qua bảng câu phỏng vấn khách hàng với kích thước n=200 mẫu. Dữ liệu khảo sát được phân tích bằng phần mềm SPSS 22.0. Kết quả của hồi quy tuyến tính xác định được 6 nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng E-Banking của khách hàng, mô hình nghiên cứu phù hợp với tập dữ liệu khảo sát, thang đo được đánh giá là khá tốt. Mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố theo thứ tự ưu tiên lần lượt là: Tính hữu ích β= .325), thương hiệu ngân hàng β= 57 , Tính dễ sử dụng β= 9 , Tính rủi ro β= -0.165), Kiểm soát hành vi β= 6 và Chuẩn chủ quan β= 146). rong đó , nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất là “tính hữu ích” và ảnh hưởng thấp nhất là “Chuẩn chủ quan"
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20027
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Dang-Huyen-Trinh.pdf2,3 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.