Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Văn Chiến-
dc.contributor.authorTrần, Đăng Khoa (GVHD)-
dc.date.accessioned2020-08-17T07:48:26Z-
dc.date.available2020-08-17T07:48:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20004-
dc.description.abstract“Xây dựng chiến lƣợc của Công ty Cổ phần Cảng Tổng hợp Thị Vải đến năm 2025” dựa trên cơ sở hệ thống hoá lý thuyết về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty và đáng giá các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty từ đó xây dựng đƣợc ma trận các yếu tố bên trong, ma trận các đối thủ cạnh tranh chủ yếu, ma trận các yếu tố bên ngoài .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectKế hoạch kinh doanhvi
dc.subjectKế hoạch chiến lượcvi
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển công ty cổ phần cảng tổng hợp Thị Vải đến năm 2025: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan-Van-Chien.pdf3,24 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.