Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19825
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ Tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty du lịch ATZ: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
Yi, Kim Quang (GVHD)
Từ khoá: Du lịch -- Khóa luận tốt nghiệp
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Điều dưỡng
Tóm tắt: Du lịch biển đảo Vũng Tàu đang ngày càng phát triển, thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Năm 2018, huyện Côn Đảo đón 286.171 lượng khách, tăng 17,31% so với năm 2017. Trong khi lượng khách nội địa tăng mạnh thì lượng khách du lịch quốc tế cũng tăng 2,63% (32.016 lượt) so với năm 2017. Lượng khách du lịch đến với Côn Đảo ngày càng đông, kéo theo sự cạnh tranh của nhiều công ty du lịch với nhau. Để được sự tín nhiệm của khách hàng, các công ty phải cạnh tranh nhau bằng nhiều biện pháp để giúp doanh nghiệp mình đứng vững như: marketing quảng cáo sản phẩm, các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng... và một biện pháp mà các công ty không thể bỏ qua đấy là chất lượng dịch vụ.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19825
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Thuy-Linh.pdf2,48 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.