Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19822
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu du lịch thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương
Đinh, Thị Hoa Lê (GVHD)
Từ khoá: Du lịch -- Bà Rịa Vũng Tàu
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Điều dưỡng
Tóm tắt: Thành phố Vũng Tàu là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông - vận tải và giáo dục của vùng Đông Nam Bộ. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp và cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, thành phố Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Nam. Tuy nhiên, trong thời đại công nghiệp 4.0, sự cạnh tranh giữa các quốc gia, các khu vực, các địa phương và các điểm du lịch ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt; ngành du lịch thành phố Vũng Tàu được đánh giá là chưa đạt được kết quả tương xứng với tiềm năng vốn có, việc xây dựng thương hiệu du lịch chưa được triển khai hiệu quả.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19822
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Huong.pdf2,24 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.