Ngành Du lịch (KLTN-BVU) : [23] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 23
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thịt nướng Hàn Quốc Gogi House Lý Thường Kiệt Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpNguyễn, Thị Phương Trầm; Trần, Thị Ngọc Huỳnh (GVHD)
2021Đề xuất mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống Food Truck cho sự phát triển du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp Nguyễn Hoàng AnNguyễn, Hoàng Anh; Phạm, Thu Huyền (GVHD)
2022Một số giải pháp phát triển loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe (Wellness Tourism) tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpHoàng, Nữ Ngọc Trân; Phạm, Thu Huyền (GVHD)
2021Một số giải pháp về vệ sinh an toàn thực phẩm tại Chuỗi Nhà hàng Thịt nướng Hàn Quốc Gogi House: Khoá luận tốt nghiệpHà, Mẩn Qua; Phạm, Thu Huyền (GVHD)
2021Một số giải pháp kinh doanh dịch vụ lưu trú thời kỳ đại dịch Covid-19 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpNguyễn, Ngọc Thủy Tiên; Phạm, Thu Huyền (GVHD)
2020Các giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch Mice tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpTrần, Thị Anh Thư; Nguyễn, Thị Như Tuyết (GVHD)
2020Ứng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpLê, Huy Hiệp; Trần, Thị Ngọc Huỳnh (GVHD)
2019Đánh giá chất lượng dịch vụ Tour Vũng Tàu - Côn Đảo tại Công ty du lịch ATZ: Khoá luận tốt nghiệpNguyễn, Thị Thuỳ Linh; Yi, Kim Quang (GVHD)
2019Xây dựng thương hiệu du lịch thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpNguyễn, Thị Hương; Đinh, Thị Hoa Lê (GVHD)
2017Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Green tại Khách sạn Công Đoàn: Khóa luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền ( GVHD); Nguyễn, Thị Bích Vân
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng khách sạn Kiều Anh: khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Quang Thái (GVHD); Trần, Thị Lan
2017Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại khách sạn The Coast Vũng Tàu: Khóa luận tốt nghiệpYi, Kim Quang (GVHD); Phan, Thị Sương
2017Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Ocean Star: Khóa luận tốt nghiệpYi, Kim Quang (GVHD); Nguyễn, Ngọc Thanh Thanh
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Jardin - Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Đặng, Sỹ Nhân
2017Một số giải pháp nhằm nâng cao quy trình và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Place thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GVHD); Cao, Ngọc Vi
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồ Mây 2 - Khu du lịch Hồ Mây: Khoá luận tốt nghiệpNguyễn, Quang Thái (GVHD); Trần, Quốc Vũ
2016Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MPLUS trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Ngọc Khanh (GVHD); Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sò Vàng - Khu du lịch Biển Đông : Khoá luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Đỗ, Thị Hoài Vi
7/2014Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương (Pacific Hotel): Khóa luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Trương, Phan Ngọc Oanh
7/2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chính sách giá của Khách sạn Bưu điện: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Tấn Hoành (GVHD); Phan, Thị Giang
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 23