Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19817
Nhan đề: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại trung tâm bồi dưỡng văn hoá Lan Anh: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Lê, Thị Tú
Ngô, Thuý Lân (GVHD)
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Quản lý - Kinh doanh
Tóm tắt: Việc định hướng và xây dựng chiến lược marketing toàn diện sẽ cho phép doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đứng vững, phát triển và mở rộng thị trường. Trung tâm Lan Anh là trung tâm bồi dưỡng văn hóa hàng đầu của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, trung tâm luôn là sự lựa chọn cho các học viên có nhu cầu. Hàng năm, trung tâm thu hút học viên tham gia đăng kí học tập. Hiện nay, việc học rất được quan tâm và chú trọng, học ở trường chưa đủ chưa củng cố được nhiều kiến thức. Với những yêu cầu trên, nhu cầu cấp thiết tham gia học tập, bồi dưỡng văn hóa ngày càng gia tăng, điều này đồng nghĩa với việc thị trường ngày càng được mở rộng, cơ hội để trung tâm tìm kiếm học viên càng được cao hơn.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19817
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le-Thi-Tu.pdf1,79 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.