Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Quang Hưng-
dc.contributor.authorĐinh, Phi Hổ (GVHD)-
dc.date.accessioned2019-09-04T08:19:10Z-
dc.date.accessioned2019-09-04T08:19:13Z-
dc.date.available2019-09-04T08:19:10Z-
dc.date.available2019-09-04T08:19:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19786-
dc.description.abstract“Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lƣợng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu” đƣợc thực hiện tại Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu nhằm đánh giá chất lƣợng dịch vụ ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng. Bằng phƣơng pháp nghiên cứu định tính kết hợp phƣơng pháp nghiên cứu định lƣợng, nghiên cứu khảo sát 210 khách hàng sử dụng dịch vụ của Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố Trách nhiệm xã hội ảnh hƣởng cao nhất với hệ số hồi quy Beta 0.496; thứ hai là yếu tố Hình ảnh-Uy tín với hệ số hồi quy Beta 0.402; thứ ba là yếu tố Quá trình phục vụ với hệ số hồi quy Beta là 0.374 , thứ tƣ là yếu tố nguồn lực có hệ số hồi quy Beta là 0.305 và cuối cùng mức độ ảnh hƣởng thấp nhất là năng lực phục vụ với hệ số hồi quy Beta là 0.205. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lƣợng dịch vụ hậu cần nghề cá ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Cảng cá Cát Lở Vũng Tàuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.vi
dc.subjectNghề cá -- Chất lượng dịch vụvi
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại cảng Cát Lở Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh
Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Quang-Hung.pdf3,13 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.