Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Thành-
dc.contributor.authorVũ, Văn Đông (GVHD)-
dc.date.accessioned2019-09-04T08:00:33Z-
dc.date.available2019-09-04T08:00:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19784-
dc.description.abstractNhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh, hệ thống các ngân hàng thương mại toàn tỉnh nói chung và BIDV Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng đã không ngừng phát triển các dịch vụ thanh trực tuyến và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, thực tế triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng còn có những hạn chế bởi tính đa dạng và ổn định của dịch vụ chưa cao, chưa thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.vi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.titleMột số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Trung-Thanh.pdf1,62 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.