Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChung, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2018-07-17T03:23:49Z-
dc.date.available2018-07-17T03:23:49Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19054-
dc.description.abstractMột nhiệm vụ quan trọng đế nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở nước ta là đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế. Để triển khai thành công nhiệm vụ quan trọng này, việc đánh giá lại quá khứ - trong đó có tư tưởng giáo dục của phong trào Đông Kinh nghĩa thục - một cách khách quan là hết sức cần thiết. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả sẽ: 1/ Trình bày nội dung tư tưởng giáo dục của phong trào Đông Kinh nghĩa thục; 2/ Chỉ ra ý nghĩa lịch sử của tư tưởng giáo dục trong phong trào Đông Kinh nghĩa thục đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ờ Việt Nam hiện nayvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofseriesKỷ yếu hội thảo khoa học;tr. 22-31-
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi
dc.titleTư tưởng giáo dục của phong trào đông kinh nghĩa thục và ý nghĩa của nó đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kỷ yếu - Hội thảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ChungVanAnh.pdf421,67 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.