Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19054
Nhan đề: Tư tưởng giáo dục của phong trào đông kinh nghĩa thục và ý nghĩa của nó đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Chung, Thị Vân Anh
Từ khoá: Giáo dục
Đổi mới giáo dục
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh
Tùng thư/Số báo cáo: Kỷ yếu hội thảo khoa học;tr. 22-31
Tóm tắt: Một nhiệm vụ quan trọng đế nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở nước ta là đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế. Để triển khai thành công nhiệm vụ quan trọng này, việc đánh giá lại quá khứ - trong đó có tư tưởng giáo dục của phong trào Đông Kinh nghĩa thục - một cách khách quan là hết sức cần thiết. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả sẽ: 1/ Trình bày nội dung tư tưởng giáo dục của phong trào Đông Kinh nghĩa thục; 2/ Chỉ ra ý nghĩa lịch sử của tư tưởng giáo dục trong phong trào Đông Kinh nghĩa thục đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ờ Việt Nam hiện nay
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19054
Bộ sưu tập: Kỷ yếu - Hội thảo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ChungVanAnh.pdf421,67 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.