Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16715
Nhan đề: Physically Based Shader Development for Unity 2017
Tác giả: Claudia Doppioslash
Từ khoá: Computer Science
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Springer
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16715
Định danh khác: 10.1007/978-1-4842-3309-2
Bộ sưu tập: Computer Science

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
978-1-4842-3309-2.pdf8,14 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.