Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Anh Quang (Gvhd)-
dc.date.accessioned2017-11-13T09:04:47Z-
dc.date.available2017-11-13T09:04:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16223-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectSiêu thị CO.OPMART -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectQuan hệ khách hàng -- Chất lượng dịch vụvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị CO.OPMART Vũng Tà: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
30.Le-Thi-My-Hanh.pdf4,78 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.