Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16223
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị CO.OPMART Vũng Tà: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Lê, Thị Mỹ Hạnh
Trần, Anh Quang (Gvhd)
Từ khoá: Siêu thị CO.OPMART -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Quan hệ khách hàng -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16223
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
30.Le-Thi-My-Hanh.pdf4,78 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.