Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16210
Nhan đề: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi Nhánh Bà Rịa: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Hoàng, Thị Minh Phượng
Võ, Thị Thu Hồng (Gvhd)
Từ khoá: Ngân hàng thương mại -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Tóm tắt: hệ thống hóa những lý thuyết có liên quan đến đề tài nghiên cứu như cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ NHBL, các nghiên cứu ngoài và trong nước liên quan cũng như các mô hình đo lường chất lượng và mô hình lý thuyết đề xuất của đề tài. Luận văn đã kết hợp sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu như phương pháp nghiên cứu định tính, phương pháp nghiên cứu định lượng, phương pháp thống kê mô tả, so sánh, phân tích và tổng hợp.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16210
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh
Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Minh-Phuong.pdf1,85 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.