Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16207
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Internet banhking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Phạm, Duy Khánh
Nguyễn, Hải Quang (Gvhd)
Từ khoá: Ngân hàng thương mại -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Tóm tắt: Việc triển khai ứng dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung và Internet Banking nói riêng trong thời gian qua tại thị trường nàycũng rất được các ngân hàng chú trọng nhằm giatăng tiện ích cho khách hàng đồng thời nâng cao nănglựccạnh tranh của mình. Internet banking đang trở thành một xu hướng chính trong thị trường tài chính ngày nay.Tuy dịch vụ Internet Banking cũng đã khá phổ biếnnhưng chưa nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, vì nhiều yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16207
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
15.Pham-Duy-khanh.pdf1,11 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.