Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Hiển-
dc.contributor.authorNguyễn, Quyết Thắng (Gvhd)-
dc.date.accessioned2017-11-10T03:27:48Z-
dc.date.available2017-11-10T03:27:48Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16204-
dc.description.abstractTrong điều kiện nền kinh tế quốc tế đang hội nhập sâu rộng như hiện nay, các dịch vụ về ngân hàng bán lẻ đang là nhu cầu rất quan trọng và thiết yếu cho sự phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Ở nước ta số lượng các ngân hàng cung cấp các dịch vụ về ngân hàng bán lẻ chiếm tỷ trọng rất nhỏ, chủ yếu được thực hiện thông qua các sản phẩm về tài khoản thanh toán.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectNgân hàng thương mại -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11.Tran-Xuan-Hien.pdf1,75 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.