Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16204
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Trần, Xuân Hiển
Nguyễn, Quyết Thắng (Gvhd)
Từ khoá: Ngân hàng thương mại -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Tóm tắt: Trong điều kiện nền kinh tế quốc tế đang hội nhập sâu rộng như hiện nay, các dịch vụ về ngân hàng bán lẻ đang là nhu cầu rất quan trọng và thiết yếu cho sự phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Ở nước ta số lượng các ngân hàng cung cấp các dịch vụ về ngân hàng bán lẻ chiếm tỷ trọng rất nhỏ, chủ yếu được thực hiện thông qua các sản phẩm về tài khoản thanh toán.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16204
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
11.Tran-Xuan-Hien.pdf1,75 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.