Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorĐinh, Bá Hùng Anh (Gvhd)-
dc.date.accessioned2017-11-10T03:11:58Z-
dc.date.available2017-11-10T03:11:58Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16198-
dc.description.abstract“Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp về dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu” được nghiên cứu không chỉ xác định được các nhân tố dịch vụ hải quan điện tử tác động mà còn đo lường mức độ hài lòng của doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ nàyvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectHải quan -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleĐo lường sự hài lòng của doanh nghiệp về dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.Vu-Th-Lan-Anh.pdf17,01 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.