Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16198
Nhan đề: Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp về dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Vũ, Thị Lan Anh
Đinh, Bá Hùng Anh (Gvhd)
Từ khoá: Hải quan -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Tóm tắt: “Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp về dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu” được nghiên cứu không chỉ xác định được các nhân tố dịch vụ hải quan điện tử tác động mà còn đo lường mức độ hài lòng của doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ này
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16198
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
5.Vu-Th-Lan-Anh.pdf17,01 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.