Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Mạnh Trà-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vinh (Gvhd)-
dc.date.accessioned2017-11-10T02:58:48Z-
dc.date.available2017-11-10T02:58:48Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16195-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectThương mại Quốc tế -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cảng biển tại cảng Quốc tế Tân cảng Cái Mép: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.Phan-manh-Tra.pdf9,14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.