Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16133
Nhan đề: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Green tại Khách sạn Công Đoàn: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Phạm, Thu Huyền ( GVHD)
Nguyễn, Thị Bích Vân
Từ khoá: Khách sạn -- Chất lượng phục vụ -- Khóa luận tốt nghiệp
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Mô tả: 92 tr.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16133
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Bich-Van.pdf2,41 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.